Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Interpreter/ Translator , Human Resources , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Hỗ trợ một số đầu mục công việc hành chính văn phòng chung (bằng tiếng Nhật):
+ Thực hiện kiểm tra lại độ chính xác trong các hợp đồng, giấy tờ hành chính, ...
+ Đối soát lại thời gian làm việc của nhân sự theo công ca giữa hợp đồng / thực tế.
+ Các nghiệp vụ BPO, nhập liệu cơ bản khác.
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
*** Địa điểm làm việc : Tầng 3, tòa nhà CT2 Khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc:
+ Luân phiên ca 7h-16h/8h-17h.
+ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
+ Lễ, tết nếu không trùng ngày nghỉ thì vẫn đi làm (hưởng 400% lương).
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc nếu THPT thì ưu tiên đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản).
- Có trình độ tương đương N3 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
https://bell24vietnam.vn/ Number of employees: 1.000-4.999