English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG - KHỐI VẬN HÀNH

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Ngành nghề: Hành chính / Thư ký

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Hạn chót nộp hồ sơ: 16-09-2019

  • Mức lương: Cạnh tranh

Mô tả công việc

  • Đại diện Văn phòng Hội sở tại tòa nhà số 44 Lê Ngọc Hân, thực hiện công việc hành chính tổng hợp, hỗ trợ cho các đơn vị TPbank làm việc tại tòa nhà
  • Đầu mối của Văn phòng liên hệ với Ban Quản lý tòa nhà/Nhà cung cấp liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có) về công tác hành chính văn phòng tại tòa nhà
  • Điều phối dịch vụ bảo vệ do TPBank thuê ngoài, đảm bảo an ninh an toàn tài sản và con người
  • Xử lý hoặc liên hệ với đội kỹ thuật xử lý các vấn đề về kỹ thuật tòa nhà (thay bóng đèn điện, vòi nước hỏng...)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí cần tuyển dụng là một lợi thế

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép