Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Hành Chính Thu Mua (Hợp đồng - 8 tháng)

Công Ty TNHH Guyomarc'h Việt Nam
Ngày cập nhật: 19/11/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  1. Hành chính :
  • Theo dõi và cập nhật chi tiết trạng thái các đơn hàng thu mua trên dữ liệu của hệ thống phần mềm Navision và phòng ban (file Excel)
  • Thao tác trên phần mềm Navision (hỗ trợ Buyer tạo code nhà cung cấp, tạo đơn hàng, truy suất số liệu nhập kho)
  • Thủ tục xác nhận hợp đồng mua bán nguyên liệu và dịch vụ.
    • Làm đơn hàng, xác nhận đơn hàng
    • Tập hợp đơn hàng, hợp đồng ký Co – signed
    • Lưu chứng từ, gửi chứng từ phòng kế toán, scan file cập nhật hệ thống
  • Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng :
    • Thông báo và cập nhật lịch xếp hàng từ nhà cung cấp
    • Kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu
    • Lưu chứng từ file scan trên hệ thống
    • Theo dõi ngày tàu cập cảng đến
  • Thực hiện các thủ tục trên hệ thống hải quan một cửa quốc gia:
    • Kiểm tra nội dung khai báo hải quan
    • Khai báo kiểm dịch và kiểm tra chất lượng hàng nhập khẩu
    • Theo dõi việc cấp chỉ tiêu kiểm tra chất lượng hàng nhập khẩu từ phía cơ quan nhà nước
  • Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị dịch vụ để hoàn tất thủ tục nhập khẩu, bao gồm:
    • Gửi chứng từ sao y, chứng từ gốc, thông báo hàng đến, ủy nhiệm chi…
    • Bàn giao chứng từ gốc, tờ khai, bảng kê chi phí hàng tháng
    • Tiến độ các thủ tục trên hải quan 1 cửa
    • Lấy mẫu kiểm dịch và kiểm tra chất lượng nhà nước sau khi hàng về kho
  • Kiểm tra nội dung của các chứng từ thanh toán và phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi tiến độ thanh toán đúng hạn, bao gồm:
    • Hóa đơn hàng nhập khẩu
    • Thuế tờ khai
    • Các thanh toán liên quan tới thủ tục nhập khẩu liên quan tới đại lý, hãng tàu
    • Các thanh toán liên quan tới thủ tục xin giấy phép, xin đăng ký kiểm dịch và kiểm tra chất lượng nhà nước đối với hàng nhập khẩu liên quan tới các cơ quan quản lý nhà nước: Cục bảo vệ thực vật, Cục chăn nuôi, Cục thú y, Tổng cục thủy sản, Bộ công thương.
    • Hóa đơn phí khai quan – vận chuyển, phí bảo hiểm, phí khác… liên quan đến việc nhận hàng.
  • Thực hiện nghiệp vụ bảo hiểm hàng hải:
    • Yêu cầu bảo hiểm
    • Sửa đổi bổ sung
    • Yêu cầu bồi thường
    • Xử lý hàng tổn thất
    • Phí tàu già
    • Thông báo chỉ định tàu
    • Bảo hiểm vận tải nội địa
  • Hỗ trợ các thủ tục cấn trừ công nợ liên quan đến việc giải quyết khiếu nại chất lượng hàng hóa.
  • Hỗ trợ giải quyết tranh chấp với nhà cung cấp liên quan đến các thủ tục hành chính trong phạm vi công việc dưới sự hướng dẫn của cấp trên.
  • Kiểm tra nội dung và tính chính xác của các hóa đơn nhập mua nguyên liệu, hóa đơn chi phí dịch vụ, chi phí khác và bàn giao cho bộ phận kế toán hàng tháng.
  • Tập hợp dữ liệu, hồ sơ thông tin nhà cung cấp, và các chứng từ khác để phục vụ cho việc đánh giá ISO, Global Gap theo định kỳ.
  1. Báo cáo
  • Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày và các khó khăn, trở ngại không thể giải quyết được

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Chuỗi cung ứng…
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng: tiếp nhận và xử lý thông tin, làm việc theo quy trình, giải quyết vấn đề, sắp xếp thời gian, đàm phán thương lượng.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chính trực.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Guyomarc'h Việt Nam

https://www.adm.com/ Tổng số nhân viên: 500-999

ADM Animal Nutrition Việt Nam đáp ứng các nhu cầu trong chăn nuôi thông qua sáu lĩnh vực kinh doanh của mình. Sáu lĩnh vực hoạt động này cung cấp một loạt các... Xem thêm

Nhân Viên Hành Chính Thu Mua (Hợp đồng - 8 tháng)

Công Ty TNHH Guyomarc'h Việt Nam