Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT G.S VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 10/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  1. Thực hiện các thủ tục liên quan đến Cơ quan BHXH và công tác Bảo hiểm con người (Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe,...);
  2. Soạn thảo và thực hiện các thủ tục liên quan đến các loại Hợp đồng đối với Người Lao động;
  3. Quản lý, lưu trữ và cập nhật danh sách, hồ sơ Nhân sự toàn Công ty (bao gồm hồ sơ bản cứng và hồ sơ bản mềm);
  4. Thực hiện thủ tục liên quan đến Nhân sự nghỉ việc toàn Công ty;
  5. Quản lý, theo dõi, kiểm tra và rà soát ngày phép năm. Thực hiện các công tác liên quan đến xử lý nghỉ phép (phép năm, nghỉ chế độ, nghỉ không lương,...);
  6. Thực hiện thủ tục liên qua đến Công tác chấm công bao gồm: Quản lý, chấm công, xử lý các sự vụ liên quan đến dữ liệu ngày công của Nhân sự toàn Công ty.
  7. Thực hiện triển khai Chính sách, phúc lợi Công ty cho Nhân sự toàn Công ty và các thủ tục hành chính liên quan.
  8. Công tác liên quan đến trực quầy lễ tân bao gồm: tiếp nhận cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, đón khách, đón ứng viên;
  9. Quản lý và thực hiện công tác Thư tín;
  10. Quản lý tạp vụ và bảo vệ Công ty;
  11. Thực hiện thủ tục liên quan đến công tác mua sắm và quản lý nhu yếu phẩm tại Văn phòng (nước uống, đồ pantry)
  12. Thực hiện các thủ tục liên quan đến vé máy bay công tác và chế độ của Cán bộ Nhân viên toàn Công ty.

PHÚC LỢI CÔNG TY:

- Các khoản phụ cấp công việc, công tác, đi lại.

- Quà Sinh nhật, các dịp Lễ, Tết,...

- Chế độ chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.

- Chế độ bảo hiểm theo luật định.

- Chế độ đãi ngộ cộng thêm (ngoài phép năm): Nghỉ 04 giờ làm việc (tự chọn) của ngày Thứ 7 trong tháng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Buổi sáng: 08h00 - 12h00

- Buổi chiều: 13h00 - 17h00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

- Văn phòng G.S Việt Nam.

- Địa chỉ: Số 01-03, đường số 11, Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, TP. HCM.

Yêu cầu công việc

1. Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

3. Lợi thế làm việc tại Công ty có Nhân sự >100 người;

4. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty về Xây dựng, Nội thất và Cơ điện;

5. Giới tính: Nữ

6. Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT G.S VIỆT NAM

https://gsvietnamcorp.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Trang Trí Nội Thất G.S Việt Nam thành lập năm 2008, cung cấp các dịch vụ: tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt và... Xem thêm

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT G.S VIỆT NAM