Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Biên phiên dịch , Nhân sự , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty. Hướng dẫn khách đến phòng họp
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ.
- Vệ sinh, sắp xếp và trang hoàng gọn gàng, ngăn nắp VPĐD.
- Trả lời thư điện tử và cung cấp các thông tin chính xác cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận và phân loại thư đến hàng ngày
- Hỗ trợ công tác hậu cần (nước uống, ăn trưa…) cho các buổi họp hay sự kiện tại văn phòng.
- Theo dõi an ninh văn phòng và tuân thủ việc kiểm soát ra vào văn phòng thông qua việc quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ cho khách hàng.
- Quản lý văn phòng phẩm tồn kho và đặt mua kịp thời theo yêu cầu của các bộ phận. Đảm bảo cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm theo yêu cầu.
- Sắp xếp và lên lịch các cuộc họp quan trọng của công ty.
- Chuẩn bị đầy đủ các chứng từ cần thiết.
- Luôn cập nhật thường xuyên các giấy tờ về chi phí phát sinh trong văn phòng.
- Quản lý con dấu VPĐD, photocopy giấy tờ, sao chép, gửi hồ sơ/ thư…
Làm việc từ thứ 2- thứ 6
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng anh giao tiếp tốt. Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng: Office Word, Excel, Powerpoint hoặc Google Docs, Open Office.
- Sử dụng các thiết bị văn phòng thông dụng như: máy photocopy, máy fax, máy in,… thành thạo.
- Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc..
- Biết cách quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên các công việc quan trọng lên hàng đầu.
- Có kỹ năng tổ chức, chăm sóc khách hàng tốt.
Tổng số nhân viên: 1.000-4.999