Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Human Resources , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến công ty, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện.
- Trả lời và chuyển cuộc gọi, ghi nhận tin nhắn khi cần thiết.
- Quản lý và sắp xếp khu vực lễ tân và văn phòng, đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Tiếp nhận, phân loại, và chuyển phát thư từ, bưu phẩm, chứng từ đến các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ các công việc hành chính: đặt văn phòng phẩm, nước uống, taxi, vé máy bay,…
- Phối hợp với các bộ phận trong các hoạt động nội bộ, sự kiện, hoặc đón tiếp khách.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên ngành Hành chính, Văn thư, Lễ tân,
Ngoại ngữ, Du lịch).
- Khả năng giao tiếp tốt (nói và viết) bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Lễ tân, Hành chính văn phòng.
- Giao tiếp tốt, thân thiện, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề tốt, thái độ tích cực, chuyên nghiệp.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Email)
QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng, phụ cấp, và chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp lâu dài.
https://trinityvietnam.vn Number of employees: 100-499