Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Hành chính ban quản lý tòa nhà

Tập đoàn Capital House
Ngày cập nhật: 20/11/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Trung Kính, Hà Nội

  • Quản lý kiểm soát số lượng thẻ
  • Tiếp nhận, giải quyết các thông tin liên quan xe Cư dân, khách hàng
  • Kiểm soát thu - chi tại Ban quản lý.
  • Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Giám Đốc Quản lý đưa ra.
  • Lưu trữ toàn bộ các nội quy quy định Khu chung cư một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất…)
  • Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình Trưởng BQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ.
  • Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành trong phạm vi công ty.
  • Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại BQL tòa nhà
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có khả năng phối hợp tốt
- Đạo đức, uy tín, tính gắn kết lâu dài.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn Capital House

Tổng số nhân viên: 500 - 1.000

Trải qua những thăng trầm cùng thị trường bất động sản nước nhà, bằng những nỗ lực bền bỉ, nghị lực vượt qua khó khăn, khả năng và sự quyết tâm đồng lòng của... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên Hành chính ban quản lý tòa nhà

Tập đoàn Capital House