Work location: Oversea
Salary:
Industry: Tourism , Restaurant / Hotel
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Nắm rõ và cung cấp nhanh chóng, chính xác các thông tin và thủ tục về tất cả dịch vụ trên du thuyền (ví dụ như xử lý hành lý, tìm đồ thất lạc), tiếp nhận, xử lý các khiếu nại và đáp ứng các yêu cầu đề ra của khách nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm.
- Thực hiện các buổi đào tạo kỹ năng và kiến thức cho nhân sự bộ phận Nhà hàng - Khách sạn, đảm bảo chất lượng đội ngũ.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa Quản lý và các nhân sự trong bộ phận.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành Du lịch hoặc Ngôn ngữ
- Yêu cầu kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong ngành Nhà hàng - Khách sạn ở vị trí tương đương (Lễ Tân, Chăm sóc khách hàng,..)
- Giao tiếp tốt tiếng Anh (Level B2)
- Có thêm Ngoại ngữ 3 (Level B2), Ngoại ngữ 4 (Level B1) là lợi thế
- Từ 18 - 33 tuổi
LƯU Ý: Ứng viên vui lòng nộp CV bằng tiếng Anh. Hồ sơ bằng tiếng Việt sẽ không hợp lệ.
http://saigontourist.net/tuyendung/ Number of employees: Trên 1000 nhân viên