English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên Giám sát chất lượng dịch vụ (Chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu) - TNS

Mô tả công việc

  • Giám sát hàng ngày: Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
  • Giám sát các bộ phận Chăm sóc Cư dân, Lễ tân, Kỹ thuật: Kiểm soát, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, Kỹ thuật, Chăm sóc Cư dân để duy trì dịch vụ tốt nhất đến Cư dân.
  • Giám sát các nhà thầu ngoài: Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu bảo vệ, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… 
  • Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ về công tác Giám sát dịch vụ tại Tòa nhà, các lỗi phát sinh và tình trạng khắc phục lỗi
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQL khu chung cư

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Học vấn: Từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn hoặc tương đương
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh/ tiếng Hàn giao tiếp tốt
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trong vai trò giám sát dịch vụ.

3. Kiến thức:

  • Có các kiến thức liên quan đến các dịch vụ cung cấp tại Tòa nhà.
  • Có kiến thức về các công việc quản lý tại tòa nhà

4. Năng lực:

  • Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
  • Có kỹ năng quan sát tốt

5. Các yêu cầu khác: Tác phong nhanh nhẹn

Phúc lợi

Insurance, Incentive bonus, Training & Development