1. Công việc về mảng DVKH (50%)
- Tiếp đón khách hàng (Reception)
- Chào đón khách hàng khi họ đến và chào tiễn khách hàng khi họ ra về.
- Tiếp nhận thông tin chính xác, xác định đúng nhu cầu khách hàng, cung cấp thông tin dịch vụ đầy đủ, chuẩn xác đến khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký khám bệnh đúng quy trình.
- Đặt lịch hẹn trước, hỗ trợ khách hàng chưa đặt lịch hẹn, hướng dẫn điền phiếu thông tin.
- Quản lý thông tin khách hàng, bệnh nhân (Check-in)
- Cập nhật và quản lý hồ sơ bệnh nhân trên hệ thống phần mềm quản lý phòng khám, đảm bảo thông tin bệnh nhân được lưu trữ và bảo mật.
- Thao tác chuẩn xác khi thực hiện tìm kiếm, tạo mới, chỉnh sửa, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng.
- Quản lý và cập nhật lịch hẹn của khách hàng chính xác, đầy đủ trên hệ thống theo quy trình đã hướng dẫn.
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt hành trình thăm khám
- Chủ động hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh, đảm bảo họ nhận được sự quan tâm và chăm sóc đầy đủ.
- Ghi nhận và chuyển tiếp ý kiến phản hồi của khách hàng lên các cấp quản lý để cải thiện chất lượng dịch vụ.
2. Hỗ trợ phòng siêu âm (20%)
- Chuẩn bị phòng bác sĩ trước khi bắt đầu vào ca:
- Khởi động máy siêu âm, luôn bảo đảm đầu dò máy siêu âm sạch sẽ.
- Khởi động máy vi tính tại vị trí làm việc.
- Kiểm tra máy in, điện thoại bàn, máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị.
- Bảo quản máy móc trong phòng khám theo đúng qui định
- Kiểm tra máy siêu âm đảm trong tình trạng hoạt động tốt.
- Sắp xếp dụng cụ trong phòng khám, siêu âm gọn gàng
- Vệ sinh máy siêu âm, các trang thiết bị khám và thông báo với bảo trì khi cần bảo dưỡng.
- Thực hiện các công việc hành chánh báo cáo theo yêu cầu
3. Các trách nhiệm công việc liên quan đến bộ phận DVKH và khác như: thanh toán, bảo hiểm, lư trữ hồ sơ, báo cáo ...(30%)