Work location: Binh Duong
Salary:
Industry: Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Quản lý và Tối ưu hóa Chiến dịch Quảng cáo:
- Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trả phí (Paid Ads) trên các nền tảng Google Ads (Search, Display, GDN), Facebook/Instagram Ads, Zalo Ads, ADX... nhằm đạt được các mục tiêu đề ra cho từng dự án, chiến dịch và phục vụ công tác bán hàng.
- Tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo thông qua các chỉ số như CTR, CPL,… và chất lượng khách hàng tiềm năng, chỉ số phát triển trang đích,…
- Đảm bảo hiệu quả trong suốt chiến dịch vẫn tuân thủ ngân sách đã duyệt trước đó
2. Phối hợp quản lý Nội dung Số (Website & Social Media):
- Phối hợp với truyền thông, Content Marketing, Designer để tối ưu các nội dung Quảng cáo Marketing theo mục tiêu chiến dịch.
- Phối hợp quản lý nội dung các nền tảng social, website, landing page, Email Marketing, youtube,… nhằm đo lường và tối ưu hóa toàn chiến dịch.
3. SEO & Phân tích Dữ liệu
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số phát triển website thông qua công cụ phân tích (Google Analytics, Google Tag Manager, Search ..) và các công cụ khác.
- Đảm bảo Website/Landing Page của dự án thân thiện với người dùng (UX/UI) và chuẩn SEO, phục vụ tốt nhất cho các chiến dịch quảng cáo. Theo dõi và đảm bảo UX/UI mượt mà
- Triển khai các hoạt động SEO (On-page, Off-page) để cải thiện thứ hạng từ khóa và lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic Traffic) cho Website dự án.
- Kiểm soát và báo cáo các từ khóa tìm kiếm, đánh giá tiêu cực liên quan đến thương hiệu.
- Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả Digital Marketing theo định kỳ (tháng/quý/chiến dịch).
4. Các Nhiệm vụ Khác
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng, công nghệ và thuật toán mới nhất trong Digital Marketing.
- Phối hợp với Team Sales/Kinh doanh để gửi thông tin đến khách hàng thông qua các kênh Digital Marketing nếu có yêu cầu
https://tbsland.vn/ Number of employees: 100-499