To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng YOLO

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 20/11/2018

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Job requirement

  • Hỗ trợ trả lời thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm YOLO qua các kênh call, email, facebook, ContactMe và các kênh khác của sản phẩm phát triển trong từng thời kỳ
  • Chuyển tiếp các vấn đề không xử lý được của Khách hàng sang các Phòng ban liên quan để xử lý nếu tại Team không xử lý được
  • Theo dõi tiến độ xử lý các yêu cầu của KH, cập nhật đầy đủ thông tin trên các hệ thống của sản phẩm YOLO, thông báo cho Khách hàng khi yêu cầu được xử lý xong
  • Phát hiện và tìm hiểu các vấn đề chất lượng dịch vụ tới Khách hàng để có thể đề xuất cải thiện hợp lý
  • Thực hiện gọi ra cho Khách hàng theo các chiến dịch hoặc yêu cầu của sản phẩm
  • Thực hiện tổng hợp, dữ liệu báo cáo theo yêu cầu của sản phẩm
  • Luân phiên trực ca để đảm bảo dịch vụ 24/7 phục vụ Khách hàng

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng YOLO

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK