To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên dịch vụ khách hàng (ngành hàng hóa chất)

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV
Updated: 27/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

QUẢN LÝ LỊCH GIAO HÀNG CHO KHÁCH HÀNG
Gửi lịch giao hàng hàng ngày và các chứng từ đi kèm cho bộ phận Logistics.
Làm SO và duyệt SO trên hệ thống ERP, xin duyệt SO vượt hạn mức nếu có.
Phối hợp Marketing & CS phân bổ hàng hóa cho khách hàng.
Kiểm tra các file báo cáo hàng tại cảng, kho; theo dõi lịch hàng về, ngày dự kiến thông quan, hạn DEM, v.v.
Xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa, xe cộ.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tiếp nhận và tư vấn giải quyết các khiếu nại khách hàng theo chính sách công ty, xử lý ngăn chặn các vấn đề phát sinh của khách hàng về sản phẩm, hỗ trợ tiến độ giao hàng
Thực hiện các thủ tục theo dõi công nợ với khách hàng sau bán hàng

QUẢN LÝ HỒ SƠ CHỨNG TỪ
Thu nhận và kiểm tra chứng từ.
Cung cấp hồ sơ gốc và phối hợp phòng ban chức năng theo dõi tiến độ thanh toán đúng thời hạn từ khách hàng

BÁO CÁO
Gửi các báo cáo liên quan hoạt động bán hàng & giao hàng hàng ngày.

THEO DÕI CÔNG NỢ KHÁCH HÀNG
Kiểm tra công nợ toàn bộ các khách hàng có công nợ & email/gửi Đề nghị thanh toán cho khách hàng.
Kiểm tra lịch thanh toán của khách hàng hàng ngày.

Job requirement

Thu nhập (Gross): 10 - 12.000.000

Đại học/ Cử nhân ngành kinh tế, nhân văn, dịch vụ khách hàng và các ngành có liên quan thương mại..

Kinh nghiệm 1-3 năm trong Dịch vụ khách hàng/ Sales Admin. Am hiểu các công ty về hóa chất hoặc nhà cung cấp nước ngoài là một lợi thế

Tiếng Anh cơ bản hoặc khá 

Sử dụng phần mềm tin học văn phòng thành thạo.

Có kỹ năng quản lý đơn hàng, xử lý tình huống
Hiểu biết về kinh doanh quốc tế và chuỗi cung ứng.
Kiên thức về vận hành doanh nghiệp, SOP
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng làm việc teamwork.
Khả năng chịu áp lực cao.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 23 - 30
  • Job type: Permanent
  • Working time: 8:00 - 17:00/ 8:30 - 17:30 / 09:00 - 18:00 Thứ hai đến Thứ sáu
  • Benefits:

    BHXH full lương, BH tai nạn 24/7, BH chăm sóc sức khỏe
    Thưởng năm
    Thưởng các ngày đặc biệt 300 - 500.000
    Túi sản phẩm của Công hàng tháng (Dầu ăn, gạo, tương ớt, tương cà , .....)
    Tham gia các hoạt động đào tạo/ du lịch/ teambuilding/ thể thao
    Môi trương làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Annual leave: 12 ngày phép / năm

Company Overview

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV

Number of employees: 100-499

About Wilmar CLV: We belong to Wilmar International Limited that was founded in 1991 and headquartered in Singapore. Wilmar’s business activities include... View more

Nhân viên dịch vụ khách hàng (ngành hàng hóa chất)

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV