English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên dịch vụ khách hàng (Hà Tĩnh)

Mô tả công việc

- Hướng dẫn Khách hàng về quy trình chuẩn bị hồ sơ;

- Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng trên hệ thống;

- Theo dõi quá trình và kết quả nộp hồ sơ vay của khách hàng;

- Đạt được hiệu suất đề ra của công ty;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành tài chính-ngân hàng, QTKD, kinh tế hoặc các ngành liên quan (Ưu tiên các ứng viên mới ra trường).

- Cẩn thận trong việc kiểm tra, đối chiếu và sắp xếp chứng từ.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Yêu thích công việc giấy tờ, làm việc tại văn phòng.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc

- Trình độ sử dụng tin học văn phòng: Tốt

- Trình độ Anh ngữ: giao tiếp cơ bản.

- Địa điểm làm việc: Hà Tĩnh: Tầng 5, Tòa nhà BMC - Số 06, Đường Phan Đình Phùng, P. Nam Hà, Tp. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

QUYỀN LỢI

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: Từ 08 sáng đến 5h30 chiều , từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và 2 ngày thứ bảy bất kỳ trong tháng.

- Bonus hàng tháng + lương tháng 13 + lương KPI

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động

- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.

- Phụ cấp khác:Trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới...

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương