1. Thực hiện thủ tục đầu tư mua sắm, quyết toán chi phí mua sắm (70%)
- Nhận yêu cầu công việc từ các phòng ban, đơn vị kinh doanh có liên quan & chỉ tiêu kỹ thuật từ bộ phận kỹ thuật cho các dự án, nội dung mua sắm.
- Lấy báo giá, đàm phán giá hàng hóa/ dịch vụ đầu vào phục vụ dự án SXKD;
- Tính toán hiệu quả đầu tư đầu tư mua sắm cho các dự án;
- Lập tờ trình, quyết định phê duyệt KH LCNT, QĐ thành lập tổ chuyên gia cho các gói thầu;
- Lập hồ sơ mời thầu (HSMT/ HSYC), bộ hồ sơ phê duyệt HSMT/HSYC và đăng thông tin đấu thầu
- Nhận hồ sơ mời thầu, phối hợp với bộ phận kỹ thuật chấm thầu và xử lý các tình huống trong quá trình tổ chức lựa chọn nhà thầu (LCNT). Lập báo cáo đánh và và bộ hồ sơ xin phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu, trình ký và đăng thông báo kết quả LCNT. Xư lý tình huống phát sinh trong quá trình LCNT;
- Đàm phán hợp đồng/đơn hàng (gọi chung là hợp đồng), hoàn thiện hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Quản lý hồ sơ sau ký kết và giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện Hợp đồng. Tập hợp hồ sơ, chứng từ phục vụ tạm ứng, thanh quyết toán hợp đồng
- Đánh giá nhà cung cấp;
- Các công việc khác được phân công khi cần.
2. Chuẩn bị hồ sơ dự thầu/hồ sơ đề xuất cùng nhân viên kinh doanh (15%): khi có yêu cầu
4. Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất và các công việc phát sinh theo phân công của các cấp quản lý (15%)