Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Statistics , Purchasing / Merchandising , Import / Export
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
I. Mô tả công việc:
1. Xử lý đơn đặt hàng (PR) của NH - thực hiện đặt hàng đến Nhà cung ứng (gửi PO cho NCC):
- Tiếp nhận đơn đặt hàng (PR) của Nhà Hàng từ phần mềm (SAP).
- Tổng hợp số liệu mã hàng hóa - xử lý phân tách, xử lý dữ liệu cần đặt hàng cho các nhà cung ứng.
- Kéo đơn hàng từ phần mền theo từng Nhà cung ứng đã phân tách xử lý dữ liệu và kéo đơn hàng (PO)
- Gửi email đơn hàng (PO) cho từng nhà cung ứng.
- Theo dõi tiến độ hàng về nhập kho (time, số lượng…).
- Hỗ trợ kéo hàng gấp (nếu có)
2. Xử lý đơn đặt hàng (PR) từ phòng kế hoạch - đặt hàng cho sản xuất tại NMHP và hàng đi cho Nhà Hàng Tỉnh (không trực thuộc HCM):
- Tiếp nhận đơn đặt hàng (PR) của Phòng kế hoạch từ phần mềm (SAP).
- Tổng hợp số liệu mã hàng hóa - xử lý phân tách, xử lý dữ liệu cần đặt hàng cho các nhà cung ứng.
- Kéo đơn hàng từ phần mền theo từng Nhà cung ứng đã phân tách xử lý dữ liệu và kéo đơn hàng (PO)
- Gửi email đơn hàng (PO) cho từng nhà cung ứng.
- Theo dõi tiến độ hàng về nhập kho (time, số lượng…).
- Theo dõi hàng đặt có vượt Forcast hay không.
- Hỗ trợ kéo hàng gấp (nếu có)
3. Tương tác với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh:
- Bộ phận QC: theo dõi và kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào về chất lượng, tiêu chuẩn (đánh tỷ lệ hao hụt khi nhập vào, FIFO...)
- Nhà cung cấp (NCC):
+ Giao thiếu hàng/ giao hàng chậm.
+ Giao hàng không đạt tiêu chuẩn.
+ Theo dõi tiến độ đổi, trả hàng (nếu có).
- Phòng mua (liên quan giá hàng hóa - Nhà cung cấp):
+ Thông tin các mặt hàng đang công nợ nguy cơ thiếu, đã thiếu hàng cho sản xuất và nhà hàng.
+ Trao đổi các vấn đề backup nguyên vật liệu trong trường hợp thiếu hàng/ đứt hàng, vướng công nợ….
- Phòng Kế Hoạch (KH):
+ Thông tin các vấn đề hàng thiếu, thời gian đáp ứng hàng
+ Hỗ trợ kéo hàng khi hàng thiếu cần gấp, hủy hàng...
+ Trao đổi các vấn đề về hàng vượt Forcast, hàng Forcast không lấy hàng.
- Nhà hàng:
+ Thông tin các vấn đề phát sinh trong đặt hàng (mặt hàng, Nhà cung cấp, hàng thiếu, hàng backup, thời gian đáp ứng...).
+ Hỗ trợ kéo hàng bổ sung, đặt hàng bổ sung cho Nhà Hàng.
+ Theo dõi giải quyết hàng thiếu, hàng thừa, hàng đổi trả (nếu có)...
4. Báo cáo và phân tích:
- Báo cáo định kỳ hoạt động đặt hàng
- Đánh giá tiến độ giao hàng của Nhà cung cấp
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách nội bộ trong tất cả các hoạt động đặt hàng
- Đề xuất cải tiến quy trình để tăng hiệu quả và giảm thiểu sai sót.
II. Quyền lợi:
- Thu Nhập từ 10- 15 triệu (thỏa thuận)
- Thời giam làm việc: hành chính từ 8h00-17h00 từ T2-T7 (nghỉ 2 thứ 7 và CN)
- Làm việc tạiLô C16A-1, Đường số 14, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Nhà Bè, HCM
- Được cấp máy tính riêng của công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy chế công ty.
- Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
http://jobs.redsun-iti.vn
Nhân Viên Đặt Hàng - Phòng Mua (Ngành F&B - Nhà Bè, HCM)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Negotiable