To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên CSKH & Công nợ

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An
Updated: 23/02/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng sau hợp đồng.
  • Báo cáo công nợ, và thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ theo hợp đồng của Khách hàng đã ký với Công ty.
  • Báo cáo tiến độ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
  • Quản lý danh sách thông tin khách hàng của Công ty.
  • Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
  • Liên hệ khách hàng gửi: Thư mời sự kiện, các thông báo lịch thanh toán theo Hợp đồng đã ký và các thông báo khác …
  • Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về dự án, sản phẩm, chính sách ....
  • Chủ động lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan đến triển khai công việc hiệu quả.
  • Thực hiện công tác chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Job requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học.
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Nhiệt tình, năng động, chịu khó và có trách nhiệm công việc.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, khả năng sắp xếp tổ chức công việc.
  • Chịu áp lực công việc cao.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 27 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An

https://hoavienbinhan.vn/cap-nhat-tien-do-hoa-vien-binh-an-thang-08-2020/ Number of employees: 300

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An: Hội sở: 488 Điện Biên Phủ, P. 21. Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. VPGD: 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3,... View more

Nhân viên CSKH & Công nợ

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An