To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên CRM (CRM Officer)

CÔNG TY TNHH HOA SEN VIỆT
Updated: 23/02/2021

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Tiếp nhận và phản hồi thông tin khách hàng HSVG

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến góp ý và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, call center theo đúng quy trình cho đến khi hoàn tất.

- Trao đổi, nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ và báo cáo lên cấp quản lý.

2. Giải quyết các phản hồi khách hàng tất cả nhãn thuộc HSVG

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, xin ý kiến cấp trên và trực tiếp phản hồi hướng xử lý phù hợp.

- Ghi nhận, tổng hợp khiếu nại của khách hàng và gửi thông tin cho các phòng ban liên quan theo yêu cầu

3. Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu

- Chủ động báo cáo, theo dõi thực hiện công việc đến cấp quản lý.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ định từ cấp quản lý trực tiếp.

Job requirement

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:

Tốt nghiệp THPT trở lên

2. Số năm kinh nghiệm:

- Có ít nhất 1 năm làm việc liên quan đến bán hàng qua điện thoại.

- Ưu tiên đã từng làm qua ngành nghề: Bán lẻ/ Bán sỉ, Mỹ Phẩm, Thời Trang…

3. Trình độ tin học:  

MS office khá

4. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Kỹ năng thuyết phục tốt
  • Kỹ năng đặt câu hỏi
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề theo tình huống

5. Tính cách cần có:  Thân thiện, nhiệt tình, cởi mở, hòa đồng

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Hoa Sen Viet Group

https://hsvgroup.talentnetwork.vn/ Number of employees: 500 - 999

HSV Group tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau hơn 15 năm hoạt động, Công ty đang sở hữu hệ thống... View more

Similar Jobs

Nhân viên CRM (CRM Officer)

CÔNG TY TNHH HOA SEN VIỆT