To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chuyên Quản Khách Hàng (AE)

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện
Updated: 01/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Công tác cấp đơn

  • Tính phí và báo phí bảo hiểm.
  • Cấp bộ hợp đồng bảo hiểm (Hợp đồng, điều khoản bảo hiểm, thông báo thu phí, danh sách đối tượng được bảo hiểm, thẻ bảo hiểm, giấy chứng nhận).
  • In bộ hợp đồng bảo hiểm đã được duyệt ; Ký nháy, Trình ký bộ hợp đồng, tổ chức chuyển bộ phận AO tại đơn vị để thực hiện giao đơn đến khách hàng.
  • Nhập bộ Hợp đồng và Sửa đổi bổ sung nếu có (Hợp đồng + Danh sách đối tượng được bảo hiểm) lên phần mềm nghiệp vụ.

2. Công tác sau cấp đơn

  • Phát hành hóa đơn; Làm công văn (Thu phí, chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm, khôi phục hợp đồng); In ấn, trình ký và Scan bộ công văn, sửa đổi bổ sung.
  • Tổ chức giám sát việc thu thập hợp đồng bảo hiểm đầy đủ chữ ký của khách hàng từ cán bộ kinh doanh; Lưu trữ bộ hợp đồng hai chữ ký & luân chuyển bộ hợp đồng về TG theo quy định.

3. Công tác bồi thường sản phẩm BHCN truyền thống

  • Tiếp nhận hồ sơ bồi thường; Lấy số công văn đến, scan hồ sơ; Nhập hồ sơ lên PMNV; Lưu trữ chứng từ bồi thường từ đơn vị thực hiện chi hộ; Đối soát số liệu với TG HO.
  • Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, kênh bán; chuyển TTBT để giải quyết & thông báo kết quả cho khách hàng.

4. Các công việc khác

  • Quản lý và điều chuyển ấn chỉ (Nhận, cấp phát, điều chuyển, quản lý, thu hồi, nhập mất hỏng hủy ấn chỉ trên PMNV…)
  • Các nhiệm vụ theo sự phân công của OM/Leader Trục theo từng giai đoạn.

Company Overview

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện

Number of employees: 100-499

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng... View more

Nhân Viên Chuyên Quản Khách Hàng (AE)

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện