Work location: Da Nang
Salary:
Industry: Freight / Logistics / Warehouse , Import / Export , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
· Thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh
- Tiếp nhận kế hoạch đóng hàng/ trả hàng từ khách hàng và/ hoặc từ các văn phòng khác của Công ty, phối hợp với bộ phận OPS theo PCL 04
- Giao dịch với hãng tàu để book tàu và xử lý các vấn đề phát sinh. Đảm bảo đóng/ trả hàng đúng theo yêu cầu của khách hàng, không để xảy ra bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến thời gian đóng/ trả hàng hoặc liên quan đến chất lượng dịch vụ theo PCL 09
- Nhập liệu vào CMS phần CUS, đảm bảo nhập dữ liệu đúng, đủ, kịp thời Báo cáo công việc trực tiếp cho Phụ trách văn phòng tại PCL Đà Nẵng.
· Xử lý các bộ chứng từ của các lô hàng
- Lập đề nghị thanh toán cước cho hãng tàu đối với các lô hàng phải thanh toán trước. Đảm bảo đúng, đủ và kịp thời, không để ảnh hưởng đến việc lấy lệnh giao hàng tại Cảng dỡ hàng theo PCL 05
- Kiểm tra và xác nhận số liệu theo bảng kê do nhà thầu phụ gửi tới, lập đề nghị thanh toán trình phụ trách Văn phòng. Đảm bảo đầy đủ, chính xác, không để xảy ra trường hợp nào bị thiếu hoặc sai sót theo PCL 05
- Gửi dữ liệu lên debit Coke nhập khẩu tổng hợp phát sinh khu vực Đà Nẵng (chi phí hải quan, nâng hạ, DEM, DET, STO…)
- Sau 03 ngày khi có đầy đủ hoá đơn chứng từ Coke nhập khẩu sau đó lên debit COKE nhập khẩu gửi phòng TCKT HO lên hoá đơn
· Các công việc khác
- Báo cáo công việc trực tiếp cho phụ trách VP hoặc khi lãnh đạo công ty yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Phụ trách văn phòng và/hoặc Lãnh đạo Công ty giao.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các trường về XNK, logistic
Siêng năng, cẩn thận, giao tiếp tốt, hoà nhã, thân thiện, cởi mở với mọi người;
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm trong công việc;
Yêu cầu hồ sơ bằng tiếng Việt.
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN CONTAINER THÁI BÌNH DƯƠNG
Number of employees: 25-99