Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên
HDBank
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng...
Quy mô: Trên 6,000Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng
Cấp bậc: Nhân viên
Hạn chót nộp hồ sơ: 31-01-2020
Mức lương: Cạnh tranh
-Thực hiện trực giám sát giao dịch thẻ trên chương trình giám sát giao dịch đáng ngờ theo ca trực đã được phân công (bao gồm cả ca đêm, các ngày nghỉ, lễ nếu có).
-Trực tiếp giám sát hệ thống, phân tích và xử lý các giao dịch được cảnh báo trên hệ thống quản lý rủi ro 24/7 theo đúng quy trình được ban hành.
-Ghi nhận kết quả xử lý công việc và báo cáo, bàn giao ca theo đúng quy trình được ban hành
-Phân tích và đề xuất thay đổi các tiêu chí giám sát giao dịch.
-Xử lý chuẩn chi giao dịch thẻ 24/7 đối với các trường hợp khẩn cấp theo đúng quy định của các tổ chức thẻ.
Các công việc khác do Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Ban Giám đốc Trung tâm giao.