Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Import / Export , Agriculture
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
JOB DESCRIPTION / MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Consult and provide information to customers about products, services, and designs.
Tư vấn, trao đổi thông tin với khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, mẫu mã.
Send quotations, negotiate with customers to finalize orders and sign contracts.
Gửi báo giá, làm việc với khách hàng để chốt đơn hàng và ký hợp đồng.
Receive orders and input data into the company management system.
Tiếp nhận đơn hàng và nhập thông tin lên phần mềm quản lý của công ty.
Monitor and update customers on the order status.
Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách hàng.
Coordinate with related departments to ensure production, delivery schedules, and product quality meet customer requirements.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng và chất lượng hàng hóa theo yêu cầu khách hàng.
Handle product-related issues and resolve customer complaints.
Xử lý sự cố liên quan đến hàng hóa, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Maintain professional relationships with customers and ensure their satisfaction with company products and services.
Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Proactively learn and improve knowledge about company products and personal working skills.
Chủ động học hỏi, cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng cá nhân.
Strictly comply with company policies regarding conduct and appearance.
Nghiêm túc tuân thủ các quy định về tác phong và hình ảnh của công ty.
Prepare and submit weekly/monthly performance reports to supervisors.
Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng cho cấp trên.
Perform other tasks assigned by the management.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
JOB REQUIREMENTS / YÊU CẦU CÔNG VIỆC
University graduate in Business Administration, Economics, Foreign Trade, Import-Export, or relevant majors.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
At least 1 year of experience in Export Customer Service or Export Sales.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng xuất khẩu hoặc Kinh doanh xuất khẩu.
Fluent in English (4 skills); Chinese proficiency is an advantage.
Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng; biết tiếng Trung là lợi thế.
Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, Outlook, etc.).
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook...).
Strong communication, negotiation, and problem-solving skills.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và xử lý tình huống tốt.
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP
https://techcoop.vn/ Number of employees: 100-499
Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất khẩu
Công Ty CP TM DV Đất Mới (ALC Corp)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 13,000,000 - 16,000,000 VND