Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone

Công ty TNHH Minh Phúc Đà Nẵng
Ngày cập nhật: 05/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Sau 5 tháng được cấp chứng nhận ” Kỹ năng bán hàng qua điện thoại”, điều quan trọng là các bạn sẽ có được nhiều kỹ năng mềm cho dịch vụ bán hàng/ Telesale/ chăm sóc khách hàng…
Hạn nhận hồ sơ: 08/04/2017.
Vị trí : Nhân viên tư vấn tổng đài Vinaphone
Mô tả công việc
– Mô tả công việc: Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại về lĩnh vực viễn thông.
——————————–
Yêu cầu khác
– Trình độ học vấn: từ trung cấp trở lên (tất cả các ngành)
– Không nói giọng địa phương, không nói ngọng.
– Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt – Có trách nhiệm – Có tinh thần làm việc tập thể.
– Nam, Nữ tuổi từ 20 – 30
—————————————————-
Quyền lợi
– Hưởng thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng.
– Thưởng theo kết quả công việc.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi và hưởng chế độ đóng BHXH, BHYT, BHTN… tại Công ty.
————————————————————————–
Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email : tuyendungdanang@mptelecom.com.vn
Nộp trực tiếp tại: Tầng 2, Tòa nhà in báo nhân dân, số 06 Trần Phú,thành phố Đà Nẵn
Điện thoại: 0511.3945678

Hạn nộp:

08/04/2017

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Minh Phúc Đà Nẵng

Nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone

Công ty TNHH Minh Phúc Đà Nẵng