English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty ( chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty

- Xử lý khiếu nại của khách hàng.

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận lien quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.

- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.

- Theo dõi tình trạng nợ của KH;

- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành kinh doanh bất động sản . Có kiến thức, kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng. - Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của các chương trình tin học văn phòng (word, excel, outlook, powerpoint,...). - Thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt. - Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng. - Khả năng làm việc theo nhóm.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương