English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

  • Tổ chức thu thập, xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng và triển khai cung cấp dịch vụ CSKH theo định hướng chiến lược của Công ty;
  • Tổ chức công tác bảo hành, bảo trì, xử lý sự cố phát sinh;
  • Tổ chức công tác thu thập, chăm sóc khách hàng trên toàn bộ các đơn hàng ngay từ khâu ký hợp đồng đến nghiệm thu bàn giao sản phẩm;
  • Đề xuất, kiến nghị các phương án cải tiến, khắc phục các dịch vụ trước và sau bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và uy tín của Công ty;
  • Quản lý và lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động của BP CSKH, đảm bảo bảo mật các thông tin khách hàng;
  • Các công việc khác phát sinh có liên quan, cụ thể trao đổi trong phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 22 – 30 tuổi.
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và xử lý tình huống với khách hàng tốt.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật và các chuyên ngành liên quan, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
  • Am hiểu về lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các loại sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
  • Có trách nhiệm và tận tâm trong công việc.

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review