English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

1. Nhận đơn hàng qua điện thoại và các hình thức khác, xử lý đơn hàng, nhập phiếu, in phiếu và giao phiếu xuống xưởng.2. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giá, chính sách bán hàng- cộng nợ. Cập nhật chính sách bán hàng, chính sách giá cả cho khách hàng khi có thay đổi.3. Lấy mẫu và gởi khách khi khách có nhu cầu.4. Theo dõi, trừ kho hàng hợp đồng, hàng gởi khi phát sinh giao dịch.5. Hiểu rõ sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh về: giá, đặc tính kỹ thuật, công năng sử dụng.6. Hiểu, chấp hành và vận dụng thành thục các qui trình / qui định / chính sách của công ty liên quan đến việc bán hàng, quan hệ khách hàng, thưởng – phạt kinh doanh, quản trị nợ và thu hồi công nợ.7. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng khiếu nại về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và phản hồi lại cho sale quản lý khu vực khách hàng để xử lý kịp thời.8. Cùng với sale, nhân viên quản lý công nợ chiu trách nhiệm thu hồi nợ khách hàng: Theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng, quản trị nợ, đòi nợ khách hàng.9. Làm các thủ tục về giảm trừ công nợ, điều chỉnh, hủy hóa đơn, nhận hàng về khi có các sự cố khi phát sinh.10. Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng khi khách hàng điện thoại đến hoặc trực tiếp đến công ty.

Yêu cầu công việc

- Có định hướng gắn bó và phát triển cùng công ty.- Ưu tiên các ứng viên cư trú gần công ty.- Cẩn thận, kiên trì, khéo léo trong giao tiếp. - Chăm chỉ, tự tin, thành thật và có trách nhiệm cao.- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.- Ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc và cuộc sống

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép