English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

- Thu thập ý kiến khách hàng định kỳ để có phương án đề xuất cải tiến

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, ghi nhận và báo cáo

- Thuyết phục khách hàng cũ mua hàng

- Triển khai các chương trình tri ân khách hàng, ghi nhận các phản hồi

- Giám sát chất lượng cuộc gọi của bộ phận, phân tích hiện trạng và gửi báo cáo cho quản lý trực tiếp

- Giới thiệu các kênh thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Công ty đến khách hàng được biết và truy cập dễ dàng

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

- Chi tiết công việc trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế, thương mại hoặc các khối ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng là một lợi thế

- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.

- Vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt

- Có khả năng chịu được áp lực công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc giám sát chất lượng cuộc gọi.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép, Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo Luật BHXH. Chế độ lương thưởng cạnh tranh. Khám sức khỏe định kì 1 năm/ 1 lần.