English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

A. Tiếp nhận và xử lý các thông tin từ cuộc gọi của hotline:

B. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng:

  • Căn cứ theo Quy trình xử lý khiếu nại khách hàng để xử lý

C. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng:

  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Tổ chức thực hiện khảo sát đo lường sự hài lòng của khách hàng định kỳ 02 lần/năm

D. Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ Trưởng phòng và BGĐ

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Hiểu về sản phẩm, chính sách bán hàng của Công ty
  • Kỹ năng giao tiếp, giọng chuẩn, vui vẻ, lưu loát
  • Kỹ năng thuyết phục, thương lượng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu
  • Vi tính văn phòng

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Theo quy định của Công ty