English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch

Cung cấp thông tin và đề xuất kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng trong năm

2. Chăm sóc khách hàng

- Trực tổng đài và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng (đơn hàng, khiếu nại, tư vấn…)

- Xử lý đơn hàng của khách hàng chuyển qua các bộ phận kinh doanh đầu mối (dự án, đại lý, showroom,…)

- Xử lý yêu cầu bảo hành, khiếu nại của khách hàng chuyển qua BP Điều vận để sắp xếp đảm bảo kịp thời.

- Liên hệ điện thoại để khảo sát ý kiến khách hàng sau bán hàng (chất lượng hàng hóa, dịch vụ giao hàng…)

- Phối hợp cùng P. Marketing triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng

3. Hỗ trợ sale admin xử lý đơn hàng

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, tạo đơn hàng, kiểm tra lại tồn kho, báo kế toán kiểm tra. Sau khi P. Kế toán duyệt đơn hàng, thực hiện chuyển BP điều vận sắp xếp lịch giao hàng, phản hồi lại cho BP kinh doanh và khách hàng.

Yêu cầu công việc

Giới tính

- Nam hoặc nữ

Học vấn

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, kế toán, vận tải,

Kinh nghiệm

-  Tối thiểu 1 năm  kinh nghiệm đã từng làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng, telesales, nhân viên tổng đài,…

Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng đàm phán thương lượng

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Tin học văn phòng (word, excel, outlook,) sử dụng thành thạo

Độ tuổi

- Dưới 30 tuổi

Phẩm chất thái độ

-  Nhiệt tình

-  Tinh thần trách nhiệm cao

- Có tinh thần làm việc đội/nhóm

- Ham học hỏi, không ngại thay đổi/thử thách.

- Khả năng kiên trì

Khác

-  Sức khỏe tốt

- Giọng nói dễ nghe, không ngọng hoặc nặng âm ngữ địa phương

-  Trí nhớ tốt

QUYỀN LỢI

Thu nhập

- Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc (Lương cố định và hoa hồng )

- Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh

Phúc lợi

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.

- Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…

Cơ hội phát triển

- Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.