Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ ĐÀO TẠO YOOT
Ngày cập nhật: 09/04/2021

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và nhận cuộc gọi từ tổng đài chăm sóc khách hàng YOOT, đối tượng là học sinh, sinh viên.

- Kiểm duyệt và tổng hợp thông tin ngành đào tạo của các Trường Đại học, Cao đẳng.

- Trực các kênh tiếp nhận thông tin khách hàng: fanpage, email, app YOOT, youtube,...

- Theo dõi và nhắc nhở các Bộ phận tuyển sinh của Trường trong việc tư vấn tuyển sinh cho học sinh, sinh viên

- Duyệt các bài đăng trên Trang Bảng tin của Cộng đồng YOOT.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế, tài chính và các ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương

- Có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc.

- Cẩn thận, tỉ mỉ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thời vụ/ Nghề tự do:

    Tại YOOT - chúng tôi trao cơ hội để bạn được “dẫn đầu”, sống và làm việc một cách “trọn vẹn” với đam mê nghề nghiệp của mình.

  • Đồng nghiệp:

    Với các đồng nghiệp trẻ trung, lạc quan và đầy tài năng, bạn sẽ hỗ trợ một cách tuyệt đối trong cả công việc và cuộc sống, sẻ chia với nhau những giây phút thư giãn với các dịch vụ hồ bơi, gym, sân chơi thể thao miễn phí ngay tại nội khu văn phòng làm việc.

  • Phúc lợi:

    Bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng với năng lực của bản thân, các khoản thưởng và các chế độ bảo hiểm, ngày phép,… đảm bảo cho bạn an tâm làm việc.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ ĐÀO TẠO YOOT

https://yoot.vn/ Tổng số nhân viên: 30-50

Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Đào Tạo YOOT được thành lập vào 08/2019 bởi những Doanh nhân đã thành công trong lãnh vực công nghệ và đào tạo, có cùng chung lý... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ ĐÀO TẠO YOOT