Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI 360 VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 13/01/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận lỗi giao dịch giải ngân/thanh toán phát sinh trong ngày.
  • Hướng dẫn/giải đáp thắc mắc khách hàng trong quá trình đăng ký hồ sơ/đăng ký vay/thanh toán khoản vay.
  • Tiếp nhận phản hồi lỗi hệ thống từ bộ phận thu hồi khoản vay/ Nhắc nợ/Telesale.
  • Liên hệ danh sách khách hàng vay lại nhiều lần khi hệ thống liên ngân hàng lỗi dẫn đến cảnh báo hệ thống.
  • Các kênh Chăm sóc khách hàng gồm: Facebook Fanpage, Zalo Official Account, Hotline, Email Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

  •  Tuổi: từ 20-30 tuổi. 
  •   Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên các ngành học liên quan đến Kinh tế, tài chính, Viễn Thông…
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  •  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.
  • Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
  • Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
  •  Ham học hỏi, định hướng làm việc lâu dài
  • Có ý thức, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập.
  • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  •  Ưu tiên biết tiếng Trung.  
 

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NEWSTAR VN

Tổng số nhân viên: 500000

Newstar là công ty TNHH về dịch vụ thông tin tài chính, công nghệ tài chính, chuyên về phát triển khoa học kỹ thuật tài chính và kiểm soát rủi ro của... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI 360 VIỆT NAM