English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Hạn chót nộp hồ sơ: 13-09-2019

  • Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VND

Mô tả công việc

'• Lưu trữ và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng của Công ty

'• Thực hiện các cuộc gọi cập nhật thông tin khách hàng định kỳ

'• Tiếp nhận và lưu trữ thông tin liên quan tới lịch sử giao dịch của khách hàng

'• Tiếp nhận cuộc gọi và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty

'• Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ

'• Thực hiện cuộc gọi nhằm khảo sát khách hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

'• Thực hiện cuộc gọi nhằm thông báo về sản phẩm mới, các chương trình bán hàng, khuyến mại của Công ty

'• Thông báo ngắn tới khách hàng các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mại

'• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ

'• Cầu nối nhằm truyền tải thông tin từ khách hàng tới các phòng ban liên quan và ngược lại.

'• Trực tiếp thăm viếng, tặng quà khách hàng nhân dịp lễ tết

'• Trực tiếp đi khảo sát thị trường

'• Các công việc phát sinh khác

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm kinh nghiệm

Chuyên môn: Dược, Marketing, Quản trị kinh doanh

Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản

Kiến thức: Chăm sóc khách hàng, Dược

Kỹ năng chuyên môn: 

• Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.• Kỹ năng giải quyết tình huống.• Kỹ năng lắng nghe.• Kỹ năng đánh máy.

Thái độ:

 • Thái độ tích cực• Tinh thần trách nhiệm cao