Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

BIM Group
Ngày cập nhật: 04/09/2019

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

  • Tổng hợp và giải quyết thắc mắc, khiếu nại và ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ của tất cả các dự án cũng như những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án giải quyết, đề xuất các giải pháp hỗ trợ thích hợp và kịp thời.
  • Theo dõi và thực hiện các chế độ, chính sách bán hàng theo chủ trương đã được BLĐ phê duyệt.
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng và các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Lên ý tưởng chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm.
  • Thực hiện các công việc do TP CSKH giao cho khi có yêu cầu phục vụ mục đích công việc tại VP & nhận sự phân công điều động của TP CSKH khi cần thiết.

Giới thiệu về công ty

BIM Group

https://bimgroupworks.com

BIM Group Sơ lược về công ty: Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) là một tập đoàn kinh... Xem thêm

Việc làm tương tự