Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
• Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email (Multitask).
• Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
• Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…).
• Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
• Đảm bảo đạt được các chỉ số KPI đề ra
• Bằng cấp: từ Trung Cấp. Chỉ nhận UV THPT nếu đã có kinh nghiệm làm việc liên quan.
• Giới tính: Nam/Nữ có độ tuổi từ 18 – 29. • Chỉ nhận ứng viên có thể đi làm Lễ/Tết.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center).
• Yêu cầu test đánh máy >= 50.
• Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
• Chịu được áp lực công việc.
• Ứng viên ca đêm cần làm ca ngày ít nhất 02 tháng để nắm vững nghiệp vụ trước khi làm cố định ca đêm.
• Ứng viên ca ngày cần chuẩn bị tinh thần backup ca đêm nếu dự án cần. Số ngày backup ca đêm rất ít, không quá 4 ngày/tháng (phụ cấp 100k/ngày).
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• CS ca ngày: từ 6h-23h (9h/ca, bao gồm 1h nghỉ)
• CS ca đêm: Từ 10PM - 6AM, 8 tiếng không có giờ nghỉ giữa ca, 5 – 6 ngày/tuần, ngày nghỉ không cố định mà theo sắp xếp của quản lý.
• Hỗ trợ chi phí học việc: 200.000/ngày, khóa đào tạo 7 ngày. Trả tiền đào tạo
trong kỳ lương Chính thức đầu tiên.
• Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
• Phụ cấp ca đi sớm/về trễ: 20.000/ca hoặc 30.000/ca, tùy ca.
• Phụ cấp thâm niên dự án: 300.000 hoặc
Number of employees: 500-999