Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tư vấn dịch vụ: Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà
Tư vấn chi tiết: Hỗ trợ tư vấn/ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hoặc giá dịch vụ.
Quản lý khách hàng: Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán. Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng. Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất. Phối hợp với cơ sở đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Đạt chỉ tiêu doanh thu: Hoàn thành mục tiêu doanh thu và số lượng cuộc gọi, cuộc hẹn trong tháng.
Báo cáo: Báo cáo tình hình công việc và kết quả doanh số hàng ngày/tuần/tháng cho cấp quản lý.
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG
https://gtggroup.vn/ Number of employees: 25-99