Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Tư vấn dịch vụ: Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà
Tư vấn chi tiết: Hỗ trợ tư vấn/ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hoặc giá dịch vụ.
Quản lý khách hàng: Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán. Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng. Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất. Phối hợp với cơ sở đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Đạt chỉ tiêu doanh thu: Hoàn thành mục tiêu doanh thu và số lượng cuộc gọi, cuộc hẹn trong tháng.
Báo cáo: Báo cáo tình hình công việc và kết quả doanh số hàng ngày/tuần/tháng cho cấp quản lý.
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Yêu cầu về kinh nghiệm và kiến thức:
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, có chuyên môn điều dưỡng là một lợi thế.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Trưởng phòng CSKH.
Các yêu cầu khác:
Độ tuổi: từ 23 tuổi - 30 tuổi..
Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Lương: Thu nhập 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng: Thưởng theo hiệu quả doanh thu của cơ sở, nhằm khích lệ sự đóng góp tích cực.
Chế độ đào tạo: Công ty cung cấp các khóa đào tạo chuyên môn và hội thảo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho nhân viên.
Chế độ thăng tiến: Cơ hội thăng tiến trong công việc được mở rộng dựa trên kết quả làm việc và năng lực cá nhân.
Các quyền lợi khác: Đươc tham gia các buổi du lịch Công ty, du lịch đội nhóm. Thưởng nóng theo tuần/tháng và các minigame đặc biệt từ BLĐ đưa ra.
https://gtggroup.vn/ Number of employees: 25-99