To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale)

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Updated: 11/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương

Job requirement

1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Gọi điện chăm sóc, tư vấn khách hàng đặt lịch đo mắt, chọn kính tại các trung tâm thuộc hệ thống Việt – Nga.

Xử lý đơn hàng online (qua fanpage, website), theo dõi trạng thái đơn và hỗ trợ sau bán.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách online thành khách đến cửa hàng thực tế.

2. NHIỆM VỤ CỤ THỂ

Chăm sóc – Telesale

Gọi điện tư vấn khách hàng đã để lại thông tin qua fanpage, landing page, form đăng ký…

Hỏi nhu cầu (đo mắt, kính MyoCare, kính ZEISS, kính thời trang...), chốt lịch hẹn tại trung tâm

Nhắc lịch trước ngày đo mắt, theo dõi & xử lý lý do khách chưa đến

Xử lý đơn hàng online

Ghi nhận đơn hàng qua hệ thống inbox, comment, website

Phối hợp bộ phận kỹ thuật – kho để xác nhận hàng hóa, thông số tròng kính, lịch giao hàng

Theo dõi tiến độ đơn – báo cáo đơn bị huỷ/chưa giao/thanh toán

Hỗ trợ khách đổi size, bảo hành, hướng dẫn thanh toán

Hỗ trợ chăm sóc sau bán & upsell

Gọi điện hậu mãi sau 3–5–30 ngày sử dụng kính

Tư vấn khách quay lại đo mắt định kỳ

Giới thiệu các ưu đãi, chương trình thẻ thành viên, nâng cấp gói dịch vụ

Company Overview

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

http://matvietnga.com Number of employees: 100-499

Trong thời gian qua, quan hệ đối tác chiến lược và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Liên Bang Nga ngày càng được củng cố và phát triển. Tháng 5 năm 2007,... View more

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale)

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA