- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang Sàn TMĐT qua kênh Chat
- Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat theo quy địn
Thời gian làm việc:
- Xoay ca trong khung giờ 06:00 - 22:00, ca 8 tiếng/ngày, có làm ca gãy
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
- Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm).
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp + Phụ cấp ca đêm)
- Phụ cấp điện thoại: 500.000 VNĐ
- Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
- Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
- Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
- Thưởng ngay 2.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
- Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
- Hỗ trợ KPI 100% trong thời gian thử việc.
- Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
- Từ 22:00 – 2:00 được hưởng 130% - 200% mức lương cơ bản.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng
- Nhận lương vào cuối tháng.