To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS
Updated: 10/07/2025

Employment Information

Benefits

Phụ cấp

Job requirement

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng đang sử dụng mạng di động Itel, giải đáp thắc mắc về:sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
  • Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi, không gọi ra, không bị áp doanh số.
  • Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của KH.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
  • Quản lý thông tin KH và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, yêu cầu luân phiên ca hoặc cố định ca 3 – 4.

  • Ca 1: 08h00 – 12h00
  • Ca 2: 10h00- 14h00
  • Ca 3: 14h00 – 18h00
  • Ca 4: 18h00 – 22h00 (có hỗ trợ ăn ca 25k)

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS

Number of employees: 100-499

Là đơn vị tư nhân đầu tiên được cấp giấy phép dự báo và cảnh báo khí tượng thủy văn tại Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS