- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng đang sử dụng mạng di động Itel, giải đáp thắc mắc về:sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi, không gọi ra, không bị áp doanh số.
- Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của KH.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin KH và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, yêu cầu luân phiên ca hoặc cố định ca 3 – 4.
- Ca 1: 08h00 – 12h00
- Ca 2: 10h00- 14h00
- Ca 3: 14h00 – 18h00
- Ca 4: 18h00 – 22h00 (có hỗ trợ ăn ca 25k)