English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên chăm sóc khách hàng Online

Mô tả công việc

1.Tiếp nhận trực tiếp số điện thoại từ Marketting đưa lên phần mềm.

2. Gọi lại những KH trong kho cũ, khơi gợi nhu cầu của KH

3. Dựa vào những thông tin do Marketting đưa về kiểm tra thông tin KH, KH là KH thực sự hay đối thủ, báo chí, công an…

4. NV CSKH Online gọi điện xác nhận lại nhu cầu của KH, nếu:

- KH chưa xác định rõ nhu cầu của mình: Tư vấn các sản phẩm KH hay bị nhầm và từ đó phân biệt cho KH là nhu cầu thực sự của KH là gì?

- KH đã xác định được nhu cầu của mình: Tìm hiểu xem KH muốn làm Hạng mấy, lĩnh vực gì ( đối với HNCN,NLTC) hoặc gói sản phẩm gì

(đối với các sản phẩm còn lại)

5.Khai thác tất cả thông tin về KH: Số di động, mail, SĐT sếp, Quy mô cty, Nếu là B2C --> xin Tên cty và số ĐT cty.

6. Chỉ định NVKD chốt: Theo vòng và theo sự phân công phụ trách SP.

7 Đối với KH trong kho chưa có nhu cầu làm:Liên tục cập nhật tình hình KH bằng cách 1 tuần sẽ gọi điện để hỏi thăm KH 1 lần.

8. Tự tìm kiếm KH theo các nguồn bên ngoài.

Trao đổi và phân tích sâu hơn khi phỏng vấn trực tiếp

Yêu cầu công việc

Thành thạo về tin học văn phòng

Hiểu biết về thông tư, nghị định(sẽ được đào tạo)

Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian

Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian

Chịu được áp lực công việc

Cầu thị, ham học hỏi, chăm chỉ

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương