English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên Chăm sóc khách hàng nghiệp vụ (Hà Nội/ Hồ Chí Minh)

Mô tả công việc

– Tiếp nhận và kiểm tra hợp đồng của khách hàng

– Nhập liệu thông tin hợp đồng lên hệ thống của công ty

– Sắp xếp lưu trữ hồ sơ hợp đồng theo quy định của công ty

– Theo dõi tiến độ hoàn trả hồ sơ của các phòng ban liên quan

– Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phục vụ, cước phi của công ty

– Thực hiện và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng của công ty

– Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

– Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, giáo dục, tư vấn,..

– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí  CSKH, kế toán, Admin kinh doanh.– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin;– Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;– Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng…).

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép