To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân hàng MB - Không Áp Doanh Số

BellSystem24-Hoa Sao
Updated: 24/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Ngân hàng MBBank như lấy lại mật khẩu Internet Banking, mở tài khoản ngân hàng, giao dịch chuyển tiền,...
  • Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
  • Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng MBBank.
  • Không gọi ra, không sale, không áp doanh số, không áp KPI mở thẻ.

2. Quyền lợi:

  • Thu nhập dao động từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ/khóa, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
  • Lương tăng dần dựa theo thâm niên làm việc.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...

3. Thời gian làm việc:

  • Kênh Inbound: Xoay ca luân phiên, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
    • Các ca làm việc:
      • Ca 1: 6h30 - 14h30
      • Ca 2: 8h00 - 17h30
      • Ca 3: 9h00 - 18h30
      • Ca 4: 14h30 - 22h30

Company Overview

BellSystem24-Hoa Sao

www.hoasao.vn Number of employees: 4000

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với ... View more

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân hàng MB - Không Áp Doanh Số

BellSystem24-Hoa Sao