Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
+ Theo dõi, giám sát đơn hàng trên hệ thống nội bộ;
+ Tiếp nhận các yêu cầu xử lý đơn hàng gặp sự cố từ Khách hàng qua các kênh gửi đến (Thoại, Zalo, mail…). Theo dõi xử lý đơn hàng và phản hồi kết quả tới khách hàng;
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ;
+ Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới;
+ Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý;
+ Làm việc theo giờ hành chính 8h-17h từ Thứ 2 - thứ 7
1- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực chuyển phát nhanh, có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
2- Độ tuổi: Tuổi từ 22 đến 35 tuổi (Ưu tiên: Nữ giới)
3- Kỹ năng:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến vị trí ứng tuyển, không biết sẽ được đào tạo, hướng dẫn.
+ Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
+ Có ý thức chung và tinh thần làm việc nhóm
+ Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và thương lượng tốt với khách hàng
+ Có khả năng chịu được áp lực về công việc
4- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
+ Biết sử dụng tin học văn phòng (word, excel…)
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.
Chính sách phúc lợi khác: du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép theo quy định của Tổng công ty;
http://ems.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999