To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Line Inbound) - Quận Đống Đa - Hà Nội

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Updated: 30/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà MB, 21 Cát Linh, Đống Đa.

Mô tả công việc:

  • Vận hành tổng đài dịch vụ khách hàng về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, cụ thể:
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm qua các kênh email hotline, fanpage, chat
  • Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên nếu có (trao đổi thêm trong quá trình PV)

Quyền lợi:

  • Thu nhập 7.000.000 - 8.500.000 VNĐ/tháng (6.800.000 – 7.000.000 VNĐ lương cứng + KPI từ 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ/tháng)
  • Xét thăng tiến 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
  • Lương tháng thứ 13.
  • Quy trình đào tạo bài bản, rõ ràng.
  • Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
  • Được cung cấp sẵn thiết bị làm việc.
  • Tặng quà vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm đau.
  • Khám sức khỏe miễn phí thường niên.
  • Teambuilding, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.

Thời gian làm việc:

8h/ngày; 6 ngày/tuần.

Các ca làm việc gồm:

Ca 1: 7h-16h30

Ca 2: 8h-17h30

Ca 3: 9h-18h30

Nghỉ trưa 1,5h

Ca tối 12h - 21h (1 buổi/ tuần)

Company Overview

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC

Pax Sky Tower, 159C Đường Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Line Inbound) - Quận Đống Đa - Hà Nội

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC