English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Tại Q. Bình Tân)

Mô tả công việc

· Tiếp nhận và xử lý các thông tin từ cuộc gọi của hotline.

· Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.

· Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng:

* Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, Tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

* Tổ chức thực hiện khảo sát đo lường sự hài lòng của khách hàng định kỳ 02 lần/năm.

· Quản lý hồ sơ, chứng từ.

· Soạn thảo văn bản, hợp đồng.

Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ Trưởng phòng và BGĐ.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm

· Tốt nghiệp Cao Đẳng ngành Kinh tế, Nhân Sự.

· Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo.

· Hiểu về sản phẩm, chính sách bán hàng của Công ty.

Kỹ năng

· Kỹ năng giao tiếp thương lượng.

· Kỹ năng phân tích dữ liệu.

· Kỹ năng nắm bắt vấn đề, nhạy bén.

· Xử lý thành thạo Ms Office.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép