Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email khi cần thiết
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN LỢI
Thu nhập: 7.280.000/tháng (Tính theo 26 công) <=> 280.000đ/8h
Hỗ trợ chi phí học việc: 250.000đ/ngày, khóa đào tạo 3 ngày
Các ngày đào tạo đi ca 9h-18h (nghỉ giữa ca 60 phút)
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Được tự do đăng ký ca làm trong khung giờ (06h – 22h), ca đăng ký từ 4h-8h/ngày
Đảm bảo làm ít nhất 24h/tuần
Job requirement
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảmbảo KPIs được đề ra.
Tốt nghiệp THPT trở lên, hoặc sinh viên sắp ra trường.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 50 WPM trở lên.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng.
More Information
Qualification:
High School / Equivalent
Age:
20 - 32
Job type: job_searchjob_labelparttime
Company Overview
Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Contact person:
Nghĩa Ngô SSU
Number of employees:
500-999
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn...
View more
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín nhất Việt Nam.