Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email khi cần thiết
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Job requirement
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH, ngành nghề liên quan
Có thể làm việc xoay ca, không vướng bận việc học/ công việc khác.
More Information
Qualification:
High School / Equivalent
Age:
20 - 32
Job type: Permanent
Company Overview
Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Contact person:
Nghĩa Ngô SSU
Number of employees:
500-999
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn...
View more
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín nhất Việt Nam.