Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Student / Internship
Địa điểm: 82 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hình thức: Part-time – Đăng ký ca linh hoạt
Thu nhập: 35.000 VNĐ/giờ (LCB + KPI + chuyên cần)
Mô tả công việc
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua kênh chat Shopee.
Ghi nhận và xử lý khiếu nại theo đúng quy trình.
Phối hợp cùng các phòng ban để giải quyết vấn đề nhanh và chuyên nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng CSKH từ cơ bản đến nâng cao.
Quyền lợi
Thu nhập: 35.000đ/giờ (bao gồm LCB 25.000đ/h + KPI + chuyên cần).
Hỗ trợ đào tạo: 250.000đ/ngày (thanh toán sau 1 tháng làm việc).
Hỗ trợ gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty.
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc.
Cơ hội học hỏi và thăng tiến lên vị trí Full-time hoặc Leader.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, hỗ trợ lẫn nhau.
Thời gian làm việc
Làm việc Part-time, đăng ký ca linh động (xoay ca hoặc ca gãy).
Yêu cầu tối thiểu 4 tiếng/ngày và 24 tiếng/tuần.
Tốt nghiệp THPT trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).
Giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực, có tinh thần cầu tiến.
Thành thạo Internet, Google Docs, tin học văn phòng.
Đánh máy ≥ 50 WPM
Có kỹ năng xử lý khiếu nại, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
Nhanh nhẹn, trách nhiệm, yêu thích công việc CSKH.
Number of employees: 500-999