Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
• Trực tiếp trò chuyện, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh chat (Hotline,
Email, Facebook, Zalo, Website, Shopee, Tiktok, v.v.) và điện thoại.
• Chủ động theo dõi và xử lý nhanh chóng các đơn hàng, phản hồi và khiếu nại của khách hàng
trên các nền tảng online và App Food
• Ghi nhận, phân loại và chuyển tiếp các vấn đề đến bộ phận liên quan (giao nhận, vận hành,
marketing...) để đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo.
• Tham gia xây dựng kịch bản hội thoại (chat script), hướng dẫn xử lý tình huống để nâng cao
chất lượng giao tiếp với khách.
• Hỗ trợ nhập liệu, báo cáo và tổng hợp các chỉ số liên quan đến mức độ hài lòng của khách
hàng.
•Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Dịch vụ, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành
liên quan.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản, đặc biệt là khả năng sử dụng ngôn ngữ thân
thiện, lịch sự, đúng chất thương hiệu khi chat với khách hàng.
• Đánh máy nhanh, thành thạo chat đa nền tảng (Messenger, Zalo OA, Shopee chat, v.v.).
• Biết cách xử lý tình huống khó, kiểm soát cảm xúc tốt khi giao tiếp với khách hàng.
• Có kinh nghiệm làm CSKH online, CSKH ngành F&B hoặc Sale là một lợi thế.
• Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo
https://phela.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999