Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
• Trực tiếp trò chuyện, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh chat (Hotline,Email, Facebook, Zalo, Website, Shopee, Tiktok, v.v.) và điện thoại.• Chủ động theo dõi và xử lý nhanh chóng các đơn hàng, phản hồi và khiếu nại của khách hàngtrên các nền tảng online và App Food• Ghi nhận, phân loại và chuyển tiếp các vấn đề đến bộ phận liên quan (giao nhận, vận hành,marketing...) để đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo.• Tham gia xây dựng kịch bản hội thoại (chat script), hướng dẫn xử lý tình huống để nâng caochất lượng giao tiếp với khách.• Hỗ trợ nhập liệu, báo cáo và tổng hợp các chỉ số liên quan đến mức độ hài lòng của kháchhàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
https://phela.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999