To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng F&B

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Updated: 24/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

• Trực tiếp trò chuyện, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh chat (Hotline,Email, Facebook, Zalo, Website, Shopee, Tiktok, v.v.) và điện thoại.• Chủ động theo dõi và xử lý nhanh chóng các đơn hàng, phản hồi và khiếu nại của khách hàngtrên các nền tảng online và App Food• Ghi nhận, phân loại và chuyển tiếp các vấn đề đến bộ phận liên quan (giao nhận, vận hành,marketing...) để đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo.• Tham gia xây dựng kịch bản hội thoại (chat script), hướng dẫn xử lý tình huống để nâng caochất lượng giao tiếp với khách.• Hỗ trợ nhập liệu, báo cáo và tổng hợp các chỉ số liên quan đến mức độ hài lòng của kháchhàng.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA

https://phela.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

“Nốt Hương Đặc Sản” Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên,... View more

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng F&B

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA