To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Scansia Pacific
Updated: 04/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Phát triển kinh doanh

- Nghiên cứu thị trường: tham gia hội chợ, tham gia các nhóm xã hội chuyên gia ngành furniture, đăng ký các tạp chí chuyên ngành để cập nhật xu hướng và nhu cầu thị trường, nghiên cứu các website trực tuyến và các nhà cung cấp lớn như Amazon, Wayfair, Ashley, Baker, vv

- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới, thiết kế mới, hoặc nguyên liệu mới theo kết quả nghiên cứu

- Xây dựng thương hiệu công ty, thiết lập và duy trì các công cụ phục vụ quảng cáo, khuếch trương thương mại như website, catalogue, flyers, videos, presentations.

- Lên danh sách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua tham gia hội chợ, các văn phòng sourcing tại Việt Nam, tuyển dụng sales rep, vv

- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc Khách Hàng và Phòng Kỹ Thuật Sản xuất trong việc phát triển mẫu sản phẩm và báo giá đúng thời hạn cam kết với khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,

- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện, đảm bảo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.

- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm.

- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ các bộ phận khác yêu cầu);

- Tạo kế hoạch xuất hàng cho mùa, tháng, tuần, các báo cáo định kỳ

- Theo dõi thực tế sản xuất để cập nhật tiến độ nhập kho thành phẩm và các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng cho khách hàng và BGĐ

- Phát triển doanh số từ khách hàng hiện tại, xác định các cơ hội/sản phẩm mới để cross-sell/up-sell

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Job requirement

- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.

- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent
  • Probation time: 60 ngày
  • Working time: Từ thứ 2 đến thứ 7
  • Training opportunities: Huấn luyện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý
  • Colleagues: Thân thiện, vui vẻ
  • Benefits: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạ 24/24
  • Other extras:

    Thưởng lương tháng 13
    Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế theo quy định của pháp luật.
    Bảo hiểm tai nạn 24/24

  • Annual leave: Chủ nhật hàng tuần, phép năm

Company Overview

Công Ty TNHH Scansia Pacific

http://www.scansiapacific.com/

Công ty TNHH SCANSIA PACIFIC (có vốn đầu tư nước ngoài Anh & Nauy )được thành lập năm 2001 chuyên về lĩnh vực sản xuất đồ gỗ & đồ gỗ kết hợp với nguyên... View more

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Scansia Pacific